VĂN HÓA TỔ CHỨC VIỆN HEAMI

0
72

Giá trị văn hóa tổ chức Viện HEAMI được ban hành theo quyết định số 02/ VH-HĐV ngày 15 tháng 06 năm 2020 của Hội đồng Viện Kinh tế và Quản lý Tây Nguyên.

  1. GIÁ TRỊ TƯ TƯỞNG CỦA HEAMI

      1. Tầm nhìn:   “ Người bạn tin cậy của mọi đối tượng chủ thể trong xã hội”

      2. Sứ mệnh:  “ Là nơi chuyển giao kiến thức quản lý, kinh tế có chất lượng cho mọi đối tượng

          và là cầu nối giúp các tổ chức, doanh nghiệp hội nhập kinh tế thị trường.”

  1. GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA HEAMI
  2. Triết lý hoạt động:              HEAMI – Nơi ươm mầm tri thức
  3. Giá trị hoạt động :               HEAMI- Sự hài hòa lợi ích của khách hàng.
  1. CHUẨN MỰC VĂN HÓA CỦA HEAMI
  2. Văn hóa giao tiếp, ứng xử:
  3. Khách hàng luôn thấy nụ cười thường trực trên môi khi giao tiếp với HEAMI.
  4. Điều khách hàng nhận lại được khi tiếp xúc với HEAMI là câu trả lời nhẹ nhàng, nói không với cau có và giận dữ trong mọi tình huống. .
  5. Chào hỏi trước khi bắt đầu giao tiếp và kết thúc giao tiếp theo phong cách HEAMI.
  6. Đội ngũ HEAMI khi nói chuyện trực tiếp hay qua các phương tiện trực tuyến ở bất kỳ vị trí nào thì người nghe và người không muốn bị nghe đều hài lòng. ..
  7. Khách hàng luôn có mong muốn quay lại như trở về ngôi nhà của mình khi đã tiếp xúc với HEAMI bắt đầu từ lần đầu tiên.
  8. Văn hóa công việc:
  9. Thực hiện nguyên tắc KQT, KPIs trong thực hiện công việc đảm trách.
  10. Trung thực trong giải quyết công việc nói không với lừa dối.
  11. Phối hợp thực hiện giải quyết công việc luôn đảm bảo tồn tại song song hài hòa lợi ích tổ chức và cá nhân, tổ chức và tổ chức.
  12. Khách hàng luôn luôn là một mắt xích kết nối quan trọng trong chuỗi giá trị làm ra giá trị gia tăng sản phẩm của HEAMI.
  13. Sản phẩm của HEAMI khi đến với đối tượng khách hàng khó tính nhất chỉ có tồn tại duy nhất   chữ HAPPY khi phản hồi. .
  14. Văn hóa nhận diện HEAMI:
  15. Thoáng mát, sạch sẽ, ngăn nắp trong ánh mắt nhận xét của khách hàng khi đến với HEAMI.
  16. Màu sắc, biểu tượng là sự nhận diện thương hiệu HEAMI cho dầu chỉ mới tiếp xúc lần đầu.
  17. Hành vi cá nhân trong mọi tình huống là sự thể hiện phong cách đặc trưng của HEAMI mà khách hàng luôn ấn tượng.
  18. Hình ảnh, văn phong và ngôn từ trên công cụ kỹ thuật giao tiếp trực tuyến cộng đồng xã hội hay văn bản phát hành là sự khẳng định uy tín, niềm tin và chất lượng của HEAMI.
  19. Đồng hành chia sẻ khó khăn với cộng đồng là trách nhiệm và lý tưởng sống của HEAMI.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here