Hội thảo khoa học: KHẢ NĂNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ ĐỐI VỚI SẢN PHẨM OCOP ĐẮK LẮK

0
47

Sáng ngày 16 tháng 11 năm 2023, tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Viện Kinh tế và Quản lý Tây Nguyên phối hợp với Viện Nghiên cứu Châu Âu- Viện Hàn lâm KHXH VN đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: KHẢ NĂNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ ĐỐI VỚI SẢN PHẨM OCOP ĐẮK LẮK.

Buổi hội thảo đã được đón tiếp gần 70 đại biểu là các nhà khoa học trong và ngoài Tỉnh, Lãnh đạo các sở, ban , ngành thuộc Tỉnh Đắk Lắk, Các doanh nghiệp, HTX, Hộ kinh doanh là các chủ thể sản phẩm OCOP trên địa bàn, các phóng viên, báo đài.

Tại buổi hội thảo, các đại biểu tham dự đã được nghe các nhà khoa học, chuyên gia, quản lý nhà nước chuyên ngành, chủ doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ những vấn đề nóng, thời sự có liên quan đến chủ đề của hội thảo. Buổi hội thảo cũng được nghe các ý kiến tâm tư thẳng thắn đến từ nhà khoa học, doanh nghiệp đóng góp.

Từ buổi hội thảo này, Ban tổ chức hội thảo sẽ tiếp thu các ý kiến đóng góp và đề xuất tham mưu với Lãnh đạo UBND Tỉnh những giải pháp thiết thực để nâng tầm vị thế của sản phẩm OCOP Tỉnh nhà trên trường quốc tế.Ban tổ chức hội thảo trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu đã đến tham dự và chia sẻ, góp phần thành công của hội thảo.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here